యాపిల్ సీఈఓ టిమ్ కుక్ బీజింగ్లోని చైనా డెవలప్మెంట్ ఫోరమ్లో కనిపించిన సందర్భంగా కంపెనీ అత్యంత అంచనా వేసిన $3,499 మిక్స్డ్-రియాలిటీ హెడ్సెట్ విజన్ ప్రో ఈ ఏడాది చివర్లో చైనీస్ మార్కెట్లోకి వస్తుందని ప్రకటించారు. ఈ చర్య Apple యొక్క తాజా వినూత్న ఉత్పత్తిని ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద వినియోగదారు మార్కెట్లలో ఒకటిగా విస్తరించడాన్ని సూచిస్తుంది. CCTV ఫైనాన్స్ ద్వారా చైనీస్ సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్ Weiboలో పోస్ట్ చేసిన వీడియో ద్వారా కుక్ యొక్క ప్రకటన బహిరంగపరచబడింది మరియు CNBC మరియు రాయిటర్స్తో సహా పలుకుబడి వార్తల ద్వారా ధృవీకరించబడింది.
చైనాలో విజన్ ప్రోను ప్రారంభించాలనే నిర్ణయం ఈ ప్రాంతంలో లీనమయ్యే సాంకేతికత కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్ను నొక్కడానికి Apple యొక్క నిబద్ధతను నొక్కి చెబుతుంది. చైనాలో, TikTok పేరెంట్ బైట్డాన్స్ యాజమాన్యంలోని VR కంపెనీ అయిన Pico వంటి వర్చువల్ మరియు ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ హెడ్సెట్ స్పేస్లో స్థాపించబడిన ప్లేయర్ల నుండి Apple పోటీని ఎదుర్కొంటుంది. మార్కెట్ వాటాను పొందడంలో మరియు చైనీస్ మార్కెట్లో తన ఉనికిని నెలకొల్పడంలో Apple ఎదుర్కొనే సవాళ్లను ఈ పోటీ ప్రకృతి దృశ్యం హైలైట్ చేస్తుంది.
విజన్ ప్రో చాలా అంచనాలు మరియు అభిమానుల మధ్య ఫిబ్రవరిలో యునైటెడ్ స్టేట్స్లో ప్రారంభమైంది. అయినప్పటికీ, YouTube, Spotify మరియు Netflix వంటి ప్రధాన కంటెంట్ ప్రొవైడర్లు హెడ్సెట్ కోసం కొత్త యాప్లను అభివృద్ధి చేయడం లేదని ప్రకటించినందున, దీని ప్రారంభం సవాళ్లు లేకుండా లేదు. అదనంగా, ఆపిల్ యొక్క 14-రోజుల వాపసు వ్యవధి ముగియడానికి కొద్దిసేపటి ముందు వినియోగదారులు తమ హెడ్సెట్లను తిరిగి ఇస్తున్నట్లు సోషల్ మీడియాలో నివేదికలు రావడంతో, కొంతమంది ప్రారంభ స్వీకర్తలు ఉత్పత్తిపై అసంతృప్తిని వ్యక్తం చేశారు.
టిమ్ కుక్ చైనా పర్యటన టెక్ దిగ్గజం కోసం ఒక క్లిష్టమైన సమయంలో వస్తుంది, ఎందుకంటే ఇది దేశంలో తగ్గుతున్న ఐఫోన్ అమ్మకాలతో పోరాడుతోంది. కౌంటర్పాయింట్ రీసెర్చ్ నివేదిక ప్రకారం , 2024 మొదటి ఆరు వారాలలో చైనాలో ఐఫోన్ అమ్మకాలు సంవత్సరానికి 24% గణనీయమైన క్షీణతను చవిచూశాయి. విశ్లేషకులు ఈ క్షీణతకు గత సంవత్సరం ఇదే కాలంలో అసాధారణంగా అధిక అమ్మకాలు కూడా కారణమని పేర్కొన్నారు. డిసెంబర్ 2022లో ఉత్పత్తి సమస్యల కారణంగా.
Apple దాని స్వంత ఉత్పత్తి శ్రేణిలో సవాళ్లను ఎదుర్కోవడమే కాకుండా, Huawei వంటి చైనీస్ టెక్ కంపెనీల నుండి గట్టి పోటీని ఎదుర్కొంటుంది, ఇవి తమ మార్కెట్ ఉనికిని దూకుడుగా విస్తరిస్తున్నాయి. Huawei స్మార్ట్ఫోన్ విక్రయాలలో ఇటీవల పుంజుకోవడం, కొత్త మోడల్ల విడుదలకు ఆజ్యం పోసింది, చైనాలో Apple మార్కెట్ వాటాకు ప్రత్యక్ష ముప్పును కలిగిస్తుంది. ఇంకా, Apple చైనీస్ స్మార్ట్ఫోన్ మార్కెట్లో పోటీని మరింత తీవ్రతరం చేస్తూ Oppo, Vivo, మరియు Xiaomi వంటి పోటీదారుల నుండి ధరల ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటుంది.
ఈ సవాళ్లు ఉన్నప్పటికీ, ఆపిల్ చైనాలో తన ఉనికిని విస్తరించడానికి కట్టుబడి ఉంది మరియు ప్రాంతం యొక్క పెరుగుతున్న వినియోగదారుల మార్కెట్ ద్వారా అందించబడిన అవకాశాలను ఉపయోగించుకుంటుంది. చైనాలో విజన్ ప్రో హెడ్సెట్ను ప్రారంభించడం ఆపిల్ తన ఉత్పత్తి ఆఫర్లను వైవిధ్యపరచడానికి మరియు లీనమయ్యే అనుభవాలను కోరుకునే టెక్-అవగాహన ఉన్న వినియోగదారులకు విజ్ఞప్తి చేయడానికి చేసిన వ్యూహాత్మక చర్యను సూచిస్తుంది. కంపెనీ చైనీస్ మార్కెట్ యొక్క సంక్లిష్టతలను నావిగేట్ చేస్తున్నందున, దాని విజయం స్థానిక ప్రాధాన్యతలకు అనుగుణంగా మరియు దేశీయ మరియు అంతర్జాతీయ ప్రత్యర్థులతో సమర్థవంతంగా పోటీపడే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది.