లెజెండరీ 911 యొక్క 60వ వార్షికోత్సవాన్ని పురస్కరించుకుని, పోర్స్చే 911 S/Tని ఆవిష్కరించింది-ఇది 911 GT3 RS నుండి ఒక మాన్యువల్ గేర్బాక్స్ మరియు తేలికపాటి క్లచ్తో అధిక-రివింగ్ ఇంజిన్ను ఫ్యూజ్ చేసే ప్రత్యేక ఎడిషన్. కేవలం 1,963 యూనిట్లకు పరిమితం చేయబడిన ఈ మోడల్ స్వచ్ఛమైన డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని కోరుకునే వారి కోసం రూపొందించబడింది. 911 స్పోర్ట్స్ కారు యొక్క గొప్ప వారసత్వం నుండి ప్రేరణ పొంది, వీసాచ్లోని ఇంజనీర్లు 911 GT3 యొక్క సామర్థ్యాలను టూరింగ్ ప్యాకేజీ మరియు 911 GT3 RSతో విలీనం చేయడం ద్వారా 911 S/Tని రూపొందించారు.
ఈ సమ్మేళనం ప్రస్తుత లైనప్లో అసమానమైన చురుకుదనం మరియు డ్రైవింగ్ డైనమిక్ని కలిగిస్తుంది. మోడల్ 911 GT3 RS నుండి 4.0-లీటర్ బాక్సర్ ఇంజన్ను కలిగి ఉంది, ఇది షార్ట్-రేషియో మాన్యువల్ ట్రాన్స్మిషన్తో కలిపి ఉంది. దీని తేలికైన నిర్మాణం మరియు రన్నింగ్-గేర్ సెటప్, చురుకుదనం కోసం ఆప్టిమైజ్ చేయబడింది, 911 S/Tని 992 తరంలో అత్యంత తేలికైన మోడల్గా మార్చింది, దీని బరువు 1,380 కిలోగ్రాములు మాత్రమే.
డిజైన్ GT మరియు మోటార్స్పోర్ట్ నైపుణ్యాన్ని నొక్కి చెబుతుంది. వంకరగా ఉండే కంట్రీ రోడ్లపై డ్రైవింగ్ చేసే ఆనందాన్ని పెంచే లక్ష్యంతో, S/T ఇంజిన్, చక్రాలు మరియు బ్రేక్లలో తిరిగే ద్రవ్యరాశిని తగ్గించడం వల్ల త్వరిత ప్రతిస్పందనను నిర్ధారిస్తుంది. 911 GT3 RS వలె కాకుండా, ఇది ట్రాక్-ఫోకస్డ్, S/T ప్రధానంగా పబ్లిక్ రోడ్ల కోసం రూపొందించబడింది. 911 S/T యొక్క వారసత్వం 1969 నుండి కనుగొనబడింది, పోర్స్చే 911 S యొక్క రేస్ వెర్షన్ను ప్రవేశపెట్టింది, అంతర్గతంగా 911 ST అని లేబుల్ చేయబడింది. ఈ వారసత్వంపై నిర్మించబడిన వార్షికోత్సవ మోడల్, 911 GT లైనప్లో సాటిలేని డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని అందిస్తుంది.
911 S/T అంతటా తేలికైన డిజైన్కు అంకితభావం స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. ముందు బానెట్, పైకప్పు మరియు తలుపులు వంటి భాగాలు కార్బన్-ఫైబర్-రీన్ఫోర్స్డ్ ప్లాస్టిక్ (CFRP) నుండి రూపొందించబడ్డాయి. రోల్ కేజ్ మరియు రియర్ యాక్సిల్ యాంటీ-రోల్ బార్ కూడా అదే తేలికైన పదార్థాన్ని ఉపయోగిస్తాయి. ఇతర ఫీచర్లలో మెగ్నీషియం వీల్స్, PCCB సిస్టమ్ మరియు లిథియం-అయాన్ స్టార్టర్ బ్యాటరీ ఉన్నాయి. పోర్స్చే ఇంజనీర్లు ప్రత్యేకమైన తేలికపాటి క్లచ్తో మోడల్ను మరింత మెరుగుపరిచారు, సింగిల్-మాస్ ఫ్లైవీల్తో కలిపి, తిరిగే ద్రవ్యరాశిని 10.5 కిలోలు తగ్గించారు.
ఈ డిజైన్ బాక్సర్ ఇంజిన్ యొక్క అతి చురుకైన ప్రతిస్పందనను నిర్ధారిస్తుంది, కారును కేవలం 3.7 సెకన్లలో 0 నుండి 100 కి.మీ/గం వరకు నడిపిస్తుంది మరియు గరిష్టంగా 300 కి.మీ/గం వేగాన్ని అందుకుంటుంది. 911 S/T యొక్క ఏరోడైనమిక్స్ ఓపెన్ రోడ్కు అనుగుణంగా తయారు చేయబడ్డాయి. ప్రామాణిక లక్షణాలలో విస్తరించే వెనుక స్పాయిలర్పై గర్నీ ఫ్లాప్, 20-అంగుళాల (ముందు) మరియు 21-అంగుళాల (వెనుక) మెగ్నీషియం వీల్స్ మరియు CFRP ఫుల్ బకెట్ సీట్లు ఉన్నాయి. కొనుగోలుదారులకు ప్రత్యేకమైన ఎంపిక హెరిటేజ్ డిజైన్ ప్యాకేజీ. ఇందులో కొత్త షోర్బ్లూ మెటాలిక్ ఎక్ట్సీరియర్ కలర్, సెరామికా వీల్ రిమ్ కలర్ మరియు ఒరిజినల్ 911ని గుర్తుకు తెచ్చే క్లాసిక్ పోర్షే క్రెస్ట్ ఉన్నాయి.
లోపలి భాగం క్లాసిక్ కాగ్నాక్లో బ్లాక్ పిన్స్ట్రైప్లతో క్లాత్ సీట్ సెంటర్లను ప్రదర్శిస్తుంది, బ్రాండ్ యొక్క అద్భుతమైన గతానికి నివాళులర్పిస్తుంది. చివరగా, పోర్స్చే డిజైన్ 911 S/T కస్టమర్ల కోసం ప్రత్యేకంగా క్రోనోగ్రాఫ్ 1 – 911 S/Tని అందిస్తుంది. ఈ టైమ్పీస్ కొత్త 911 ఎడిషన్ యొక్క తేలికపాటి డిజైన్ సూత్రాన్ని స్వీకరించింది, ఇందులో టైటానియం కేస్ మరియు COSC సర్టిఫికేషన్ మరియు ఫ్లైబ్యాక్ ఫంక్షన్తో కూడిన పోర్స్చే డిజైన్ WERK 01.240 ఉన్నాయి.