సినిమా విధి యొక్క ఆశ్చర్యకరమైన ట్విస్ట్లో, ఒకప్పుడు గౌరవనీయమైన దర్శకుడు కరణ్ జోహార్ హెల్మ్ చేసిన “రాకీ ఔర్ రాణి కి ప్రేమ్ కహానీ” బాక్సాఫీస్ వద్ద పెద్ద పరాజయం పొందింది. అతని సిగ్నేచర్ గ్రాండియర్ మరియు ఎమోషనల్ హ్యాండ్లింగ్కు పేరుగాంచిన జోహార్ యొక్క గోల్డెన్ టచ్ క్షీణిస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది, ఎందుకంటే పెద్ద-టికెట్ చిత్రం ప్రేక్షకులను ఆకర్షించలేక ఆర్థిక విపత్తులో మునిగిపోయింది.
“కుచ్ కుచ్ హోతా హై” మరియు “కభీ ఖుషీ కభీ ఘమ్” వంటి అనేక బాలీవుడ్ బ్లాక్బస్టర్ల వెనుక ప్రశంసలు పొందిన చిత్రనిర్మాత కరణ్ జోహార్ పొడి స్పెల్తో పోరాడుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది. అన్ని మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాలు మరియు వ్యూహాలు అమలు చేసినప్పటికీ, సినిమా బాక్స్ ఆఫీస్ కలెక్షన్ అస్థిరంగా దాదాపు రూ. 46 కోట్లు. ఈ సంఖ్య అతని గత విజయాలతో పోటీపడదు, ఇది ప్రేక్షకుల ఆదరణలో గణనీయమైన మార్పును సూచిస్తుంది.
వెండితెరపై జోహార్ గ్రాండ్ రిటర్న్గా పిచ్ చేయబడింది, “రాకీ ఔర్ రాణి కి ప్రేమ్ కహానీ” సుమారు రూ. భారీ బడ్జెట్తో మద్దతు పొందింది. 180 కోట్లు, PR బడ్జెట్తో కలిపి రూ. 18 కోట్లు. ప్రమోషన్లు, సమీక్షలు మరియు సంచలనం సృష్టించడం కోసం విస్తృతమైన ఆర్థిక కేటాయింపులు, అయితే, తాజాదనం మరియు ఆకర్షణ లేని కథాంశం యొక్క బరువును భరించి, ఆసన్నమైన పతనం నుండి సినిమాను రక్షించడంలో విఫలమైంది.
గ్లామర్ యొక్క ఏ వెనీర్ కూడా సినిమా యొక్క ఊహాజనితతను మరియు నిస్సత్తువను కప్పి ఉంచలేకపోయింది. నేటి వివేకవంతమైన వినోద మార్కెట్లో కంటెంట్ రాజుగా మిగిలిపోతుందని రుజువు చేస్తూ, క్లిచ్డ్ సోప్ ఒపెరాలను గుర్తుకు తెస్తూ, వీక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి కథనం చాలా కష్టపడింది. స్టార్-స్టడెడ్ తారాగణం బ్లాక్బస్టర్ స్టేటస్కి ఇకపై ఖచ్చితంగా మార్గం కాదు. చలనచిత్రం యొక్క విదేశీ వసూళ్లు కూడా దాని దుర్భరమైన దేశీయ పనితీరుకు కొంత ఊరటనిచ్చాయి.
దీనికి విరుద్ధంగా, తక్కువ ప్రముఖ నటీనటులు నటించిన “దృశ్యం 2” మరియు “భూల్ భూలయ్యా 2” వంటి చిత్రాలు బాక్సాఫీస్ కలెక్షన్లలో “రాకీ ఔర్ రాణి కి ప్రేమ్ కహానీ”ని అధిగమించి, చలనచిత్రం యొక్క ప్రపంచ వైఫల్యాన్ని నొక్కిచెప్పాయి. చెల్లింపు సమీక్షలు మరియు బుకింగ్ సంఖ్యలను పెంచడం ద్వారా చలనచిత్రం యొక్క ఖ్యాతిని రక్షించడానికి జోహార్ చేసిన ప్రయత్నాలు కూడా ఫలించలేదు. ముఖ్యమైన మార్పులు చేయకపోతే సినిమా మరుగున పడిపోవడం ఖాయంగా కనిపిస్తోంది.
చిత్రం యొక్క ప్రధాన పాత్ర, రణవీర్ సింగ్ గురించి వ్యాఖ్యానిస్తూ, అతని పాత్రలో రణబీర్ కపూర్ మరియు దక్షిణ భారత చలనచిత్ర పరిశ్రమకు చెందిన నటులు ప్రదర్శించిన సూక్ష్మత మరియు నైపుణ్యం లేదు. అతని ఉద్వేగభరితమైన ప్రదర్శన తరచుగా అతిగా నటించడం అంచున ఉంటుంది మరియు అతని సమకాలీనుల నుండి నటన యొక్క సూక్ష్మ నైపుణ్యాలను గ్రహించడం అతనికి మంచిది.
“రాకీ ఔర్ రాణి కి ప్రేమ్ కహానీ” యొక్క కష్టాలను జోడిస్తూ, దాని ప్రధాన నటుడు, రణవీర్ సింగ్, అతని కెరీర్లో సంబంధించిన ట్రెండ్ను ప్రతిబింబించే పేలవమైన చిత్రాల పరంపరను కలిగి ఉన్నాడు. అతని శక్తివంతమైన ఆన్-స్క్రీన్ ఉనికిని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, సింగ్ మధ్యస్థమైన ప్రదర్శనలు మరియు బాక్సాఫీస్ ఫ్లాప్లతో సంబంధం కలిగి ఉన్నాడు, ఇది అతని సినీ ఖ్యాతిని దెబ్బతీసేందుకు దోహదపడింది.
రణ్వీర్ సింగ్ బాలీవుడ్ కెరీర్ను బాక్సాఫీస్ వద్ద గణనీయంగా తగ్గించిన అనేక చిత్రాలు దెబ్బతిన్నాయి. అతని కెరీర్లో ముందుగా, “లూటేరా,” “లేడీస్ VS రికీ బహ్ల్,” “బ్యాండ్ బాజా బారాత్,” “కిల్ దిల్,” మరియు “దిల్ ధడక్నే దో” వంటి సినిమాలు ప్రతి ఒక్కటి కమర్షియల్ విజయాన్ని సాధించలేక పోయాయి, అతని సినిమాపై విరుచుకుపడ్డాయి. వృత్తి. ఈ దురదృష్టకర ధోరణి అతని ఇటీవలి పనిలో కొనసాగింది, “బేఫిక్రే” “జయేష్భాయ్ జోర్దార్” “83” మరియు “సిర్కస్” వరుస ఫ్లాప్ల యొక్క అతని ఊహించలేని రికార్డును తీవ్రతరం చేసింది.
సింగ్ యొక్క చలనచిత్ర ఎంపికలు మరియు ఓవర్-ది-టాప్ యాక్టింగ్ స్టైల్ తరచుగా అతని సినిమాల మొత్తం నాణ్యతను తగ్గిస్తాయి. అతని సినిమా తప్పులు మెరిసేదంతా బంగారం కాదని రిమైండర్గా ఉపయోగపడుతుంది మరియు నాసిరకం స్క్రిప్ట్లు మరియు పేలవమైన అమలును ఎదుర్కొన్నప్పుడు నక్షత్రాలు కూడా తడబడవచ్చు. రణవీర్ సింగ్ కెరీర్ పథం పాత్ర ఎంపికలో మరింత ఆలోచనాత్మకమైన విధానం, అతని నటనా నైపుణ్యాలను మెరుగుపర్చడానికి అంకితభావం మరియు అతిగా నటించే పాత్రల సమతుల్య చిత్రణ యొక్క ఆవశ్యకతను సూచిస్తుంది. అతను ఆటుపోట్లను తిప్పికొట్టాలంటే, రణ్బీర్ కపూర్ మరియు దక్షిణ భారత చలనచిత్ర పరిశ్రమలోని స్థిరపడిన నటుల నుండి నేర్చుకోవడం ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.
ఆలియా భట్ “రాకీ ఔర్ రాణి కి ప్రేమ్ కహానీ”లో ఏకాంత వెండి లైనింగ్గా ఉద్భవించింది, ఇది చలనచిత్రం యొక్క తక్కువ కథనానికి పూర్తి విరుద్ధంగా ఉండే నటనను అందిస్తుంది. ఆమె ట్రేడ్మార్క్లుగా మారిన సౌలభ్యం మరియు పరిపక్వతను ప్రదర్శిస్తూ, భట్ యొక్క చిత్రణ సూక్ష్మంగా మరియు బలవంతంగా ఉంది, చిత్రం యొక్క మొత్తం పేలవమైన నాణ్యత నుండి ప్రేక్షకులకు స్వాగత విశ్రాంతిని అందిస్తోంది.
ఆమె పాత్ర యొక్క చైతన్యం మరియు లోతు ఆమె అసాధారణమైన నటనా నైపుణ్యాలను హైలైట్ చేస్తుంది, సమకాలీన బాలీవుడ్లోని ప్రముఖ ప్రతిభావంతుల్లో ఒకరిగా ఆమె కీర్తిని మరింత పటిష్టం చేసింది. చలనచిత్రం పరాజయం పాలైనప్పటికీ, భట్ యొక్క నటన ఆమె కళాత్మక నైపుణ్యానికి నిదర్శనం, నిరాశ చీకటి చుట్టుముట్టబడినప్పటికీ, ఆమె నక్షత్రం ప్రకాశవంతంగా ప్రకాశిస్తూనే ఉందని రుజువు చేస్తుంది.
ఇంతలో, పేలవమైన కంటెంట్ మరియు మోసపూరిత హైప్తో ప్రేక్షకులు మోసపోలేరు కాబట్టి కరణ్ జోహార్ తన వ్యూహాలను పునఃపరిశీలించుకోవడానికి లేదా దర్శకుడి కుర్చీ నుండి వెనక్కి తగ్గడానికి ఇది సమయం కావచ్చు. ముగింపులో, “రాకీ ఔర్ రాణి కి ప్రేమ్ కహానీ” జోహార్ యొక్క ఫిల్మోగ్రఫీకి నిరుత్సాహపరిచింది, ఇది బాక్సాఫీస్ వద్ద అతని మునుపటి విజయాలకు చాలా దూరంగా ఉంది.