యూరోపియన్ కౌన్సిల్ యూరోపియన్ యూనియన్ (EU) యొక్క ఆర్థిక మరియు ఆర్థిక పాలనా నిర్మాణాన్ని సరిదిద్దడానికి ఉద్దేశించిన త్రయం శాసన చర్యలను ఆమోదించింది. ఈ సంస్కరణల యొక్క ప్రాథమిక లక్ష్యం అన్ని సభ్య దేశాలలో ప్రభుత్వ ఆర్థిక స్థిరత్వం మరియు స్థిరత్వాన్ని నిర్ధారించడం, అదే సమయంలో లక్ష్యపెట్టిన పెట్టుబడులు మరియు సంస్కరణల ద్వారా స్థిరమైన మరియు సమగ్రమైన వృద్ధిని ప్రోత్సహిస్తుంది.
ఈ సమగ్రమైన కొత్త నిబంధనల సమితి అన్ని EU దేశాలకు వర్తించే స్పష్టమైన మరియు అమలు చేయగల మార్గదర్శకాలను ఏర్పాటు చేయడం ద్వారా ఇప్పటికే ఉన్న ఫ్రేమ్వర్క్ యొక్క గణనీయమైన మెరుగుదలని సూచిస్తుంది. EU అంతటా వృద్ధి మరియు ఉపాధి అవకాశాలను ఉత్తేజపరిచేందుకు నిర్మాణాత్మక సంస్కరణలు మరియు పెట్టుబడులకు అధిక ప్రాధాన్యతనిస్తూ, సమతుల్య మరియు స్థిరమైన ప్రభుత్వ ఆర్థిక వ్యవస్థను సమర్థించేందుకు సంస్కరణలు రూపొందించబడ్డాయి.
డిజిటలైజేషన్, పర్యావరణ సుస్థిరత మరియు రక్షణ వంటి కీలక రంగాలలో కీలకమైన పెట్టుబడులను కాపాడుతూ రుణ స్థాయిలు మరియు లోటులను పద్దతిగా మరియు వాస్తవికంగా తగ్గించడం సంస్కరణల యొక్క ప్రధాన లక్ష్యం అని బెల్జియం ఉప ప్రధాన మంత్రి మరియు ఆర్థిక మంత్రి విన్సెంట్ వాన్ పెటెగెమ్ నొక్కిచెప్పారు. అదనంగా, సవరించిన ఫ్రేమ్వర్క్ ప్రస్తుత స్థూల ఆర్థిక అసమతుల్యతలను పరిష్కరించేటప్పుడు ప్రతి-చక్రీయ విధానాలను అనుమతించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
కొత్తగా ఆమోదించబడిన నిబంధనల ప్రకారం, ప్రతి సభ్య దేశం వారి శాసన నిబంధనల వ్యవధిని బట్టి 4-5 సంవత్సరాల పాటు జాతీయ మధ్యకాలిక ఆర్థిక నిర్మాణ ప్రణాళికను రూపొందించాల్సి ఉంటుంది. ఈ ప్రణాళికలు ప్రజా వ్యయం కోసం బహుళ-సంవత్సరాల పథాన్ని వివరిస్తాయి మరియు ప్రతి దేశం యూరోపియన్ సెమిస్టర్లో గుర్తించబడిన ప్రాధాన్యతలకు అనుగుణంగా సంస్కరణలు మరియు పెట్టుబడులను ఎలా అమలు చేయాలని భావిస్తుంది, ప్రత్యేకించి దేశ-నిర్దిష్ట సిఫార్సులకు ప్రతిస్పందనగా వివరిస్తుంది.
ఈ ప్రక్రియను సులభతరం చేయడానికి, యూరోపియన్ కమిషన్ సభ్య దేశాలకు నికర వ్యయ అభివృద్ధి కోసం ‘రిఫరెన్స్ పథం’ని అందజేస్తుంది, ప్రతి దేశం యొక్క ప్రత్యేక స్థిరత్వ సవాళ్లను పరిష్కరించడానికి రూపొందించబడింది. ఈ పథం సభ్య దేశాలకు తమ ప్రభుత్వ రుణం తగ్గుతున్నట్లు లేదా మధ్యస్థ కాలానికి వివేకవంతమైన స్థాయిలో నిర్వహించబడుతుందని నిర్ధారించుకోవడంలో మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది.
ఇంకా, సంస్కరణలు రెండు రక్షణలకు సంబంధించిన నిబంధనలను కలిగి ఉన్నాయి: ప్రభుత్వ రుణ స్థాయిలలో కనీస తగ్గింపును సాధించడానికి ఉద్దేశించిన రుణ స్థిరత్వ భద్రత మరియు స్థిరత్వం, సమన్వయ ఒప్పందంలో నిర్దేశించిన GDP థ్రెషోల్డ్లో 3 శాతం కంటే తక్కువ భద్రతా మార్జిన్ను నిర్వహించడానికి లోటు స్థితిస్థాపకత రక్షణ. , మరియు పాలన.
అదనంగా, సంస్కరణలు స్థిరత్వం మరియు వృద్ధికి అనుకూలమైన నిర్మాణాత్మక సంస్కరణలు మరియు ప్రభుత్వ పెట్టుబడులను ప్రోత్సహించే చర్యలను పరిచయం చేస్తాయి. సభ్య దేశాలు తమ ఆర్థిక ప్రణాళికలను ఏడేళ్ల వరకు పొడిగించవలసిందిగా అభ్యర్థించవచ్చు, అవి నిర్దిష్ట సంస్కరణలు మరియు పెట్టుబడులకు కట్టుబడి ఉంటే, అవి స్థితిస్థాపకతను పెంచుతాయి, వృద్ధి సామర్థ్యాన్ని పెంచుతాయి మరియు EU-వ్యాప్త ప్రాధాన్యతలను సూచిస్తాయి.
అంతేకాకుండా, సంస్కరణలు అధిక లోటు విధానాన్ని పునరుద్ధరిస్తాయి, ప్రస్తుతం ఉన్న లోటు-ఆధారిత ప్రమాణాలతో పాటు రుణ-ఆధారిత విధానాన్ని చేర్చాయి. సభ్య దేశం యొక్క ప్రభుత్వ రుణం రిఫరెన్స్ విలువను మించి ఉన్నప్పుడు మరియు బడ్జెట్ పొజిషన్ క్లోజ్ బ్యాలెన్స్ లేదా మిగులులో లేనప్పుడు, విచలనాలు పేర్కొన్న థ్రెషోల్డ్లను మించిపోయినప్పుడు కమిషన్ రుణ-ఆధారిత అధిక లోటు విధానాన్ని ప్రేరేపిస్తుంది.
సమ్మతిని నిర్ధారించడానికి, సూచించిన దిద్దుబాటు చర్యలను పాటించడంలో విఫలమైన సభ్య దేశాలు GDPలో 0.05 శాతం వరకు జరిమానాలను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది, ప్రతి ఆరునెలలపాటు పరిష్కార చర్యలు తీసుకునే వరకు జమ అవుతుంది. ఇంకా, సంస్కరణలు సాధారణ మరియు దేశ-నిర్దిష్ట ఎస్కేప్ క్లాజుల ఆపరేషన్ను స్పష్టం చేస్తాయి, అసాధారణమైన పరిస్థితులకు మరింత ఖచ్చితమైన ఫ్రేమ్వర్క్ను అందిస్తాయి.